Home » , » Ngày cuối tuần (28/9/2008)

Ngày cuối tuần (28/9/2008)

Người đăng: Le Nam- lúc:28/9/08 | 28.9.08

Vào cuối tuần này, Nick được nghỉ và chơi xả láng bởi vì thứ hai tuần tới Nick được nghỉ do các cô giáo họp cán bộ nhà trường. Buổi sáng thứ bảy Nick đi học đàn và tiếng Anh, còn buổi chiều được ba mẹ đưa lên nhà cô Phương chơi đến tận tối mới về. Em Jack thật là thiệt thòi vì bé quá nên không được đi chơi đâu cả, chỉ quanh đi quẩn lại sang nhà bà ngoại rồi đến nhà dì Hằng thôi, đi chơi xa ít lắm.


Anh Nick đến chiều chủ nhật hôm sau còn được đi chơi tiếp với Quỳnh Anh và ba mẹ ở siêu thị BigC đến tận chiều tối. Hai anh em tha hồ chơi các trò điện tử đến nỗi buổi tối về mệt quá anh Nick ngủ luôn, không kịp thay quần áo. Một phần cũng do uống thuốc của mẹ Thanh mua để bồi bổ cho anh Nick nữa nên khi uống vào dễ ngủ lắm.

Ba Nam có đọc trên trang I love google có bài viết về việc cập nhật thêm tiếng Việt vào dịch vụ biên dịch của Google Translate thấy hay hay nên áp dụng thử vào blog của hai con để dịch thuật sang tiếng Anh. Mọi người có thể bấm thử xem nhé. Tuy nhiên chữ ở đầu bài do không đăng đủ chữ cái nên bị bỏ không dịch được.
Như các phần trước, sau đây là phần nhật ký của ba mẹ viết cho 2 con trong sổ được trích đăng:

Ngày 12 tháng 6 năm 2007

Mẹ Thanh viết:
Con đã qua một tuổi được hơn 10 ngày rồi mà mẹ mới lại viết mấy dòng cho con được.

Mẹ nhớ sinh nhật anh Nick 1 tuổi chững chạc lắm, anh đã đi được rồi, thế mà con vẫn chưa đi được, lại ngố nữa, ngây ngô chẳng biết gì.

Bây giờ con mới bỏ tay ra đi được một đoạn nhưng vẫn chưa tự đứng lên được.

Mẹ hy vọng sau này con tình cảm hơn anh Nick nhiều.

Dạo này mẹ đi suốt nên mọi việc nên ăn uống và tắm đều phần bà nội chăm sóc con. Chẳng bù ngày trước mẹ rỗi nên chăm sóc anh Nick được nhiều. Nhìn con cũn cũn mẹ yêu con ghê lắm. Sinh nhật con mẹ bảo bác Thủy mua cho con riêng một album để dán ảnh cho con.
À mà trông con ngồi trên xe đẩy rất có dáng "sếp", buồn cười lắm. Con đã biết gọi mọi người là ơi và bắt đầu biết chỉ đồ vật rồi. Nhưng vẫn "ngố tàu" lắm con trai ạ!.

Anh Nick đang nghỉ hè, càng ngày càng hư, toàn làm mẹ bực mình thôi.

Mẹ dạo này cũng bận, toàn phải nghiên cứu soạn tiêu chuẩn thôi nên mệt mỏi lắm. Con số cũng sướng, ba mẹ còn làm được ra tiền nên con ăn uống đều là thứ tốt cả.

Sắp sinh nhật anh Nick rồi đấy, rồi đến sinh nhật mẹ. Hôm sinh nhật con, mẹ bận rộn suốt cả ngày vì con mệt quá. Sinh nhật anh Nick mẹ đơn giản hơn cho đỡ mệt.


Logo Google Tây ban nha nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 461 của tiểu thuyết gia, nhà thơ và nhà soạn kịch Tây Ban Nha Cervantes (29/09/1547 – 23/04/1616), là tác giả tiểu thuyết nổi tiếng Don Quixote de la Mancha (Đôn Kihôtê, nhà hiệp sĩ quý tộc tài ba xứ Mancha).
Xem tin từ I Love Google

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 10:28 1 tháng 10, 2008

Hôm qua Dì ko ở nhà nhưng nghe nói Nick dạo này ngơ ngơ à. Ba mẹ xem thế nào cho Nick nghỉ học đàn đi, cho tinh thần ổn định sang năm học lại cũng được. Nghe bà ngoại nói mà lo cho cháu quá, hix

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger