Home » , » Ngày 26/9/2008 - Một tuần mưa bão

Ngày 26/9/2008 - Một tuần mưa bão

Người đăng: Le Nam- lúc:27/9/08 | 27.9.08

Tuần này các con đi học thật vất vả vì trời mưa do ảnh hưởng của bão. Có vài ngày, trời lúc nào cũng âm u và mưa nhỏ, ngoài đường thường xuyên bẩn thỉu, ẩm ướt. Mặc dù vậy cả hai vẫn đi học đều, kể cả Jack. Đối với anh Nick việc học đi học đã bắt đầu quen rồi, nhưng vẫn hay mất tập trung trong khi học. Ngay cả bài về nhà ba mẹ nhắc khản cả hơi mới để ý viết bài, còn lại cứ loay hoay làm việc khác mà mình thích. Cho nên anh Nick mặc dù tiếp thu nhanh, nhớ bài nhanh, nhưng vì mất tập trung nên có lúc học hơi bị "xa xôi" (Nick dùng từ "sa sút" theo kiểu của mẹ Thanh)

Dạo này, hai mắt anh Nick hơi bị thâm quầng, không biết việc ngủ trưa ở trường thế nào, có ngủ đủ thời gian không chứ nhiều khi ở nhà không chịu ngủ trưa, cứ nằm chơi thôi. Còn việc ăn uống nữa chứ, anh Nick là chuyên gia không chịu uống nước đầy đủ ở lớp vì giờ ra chơi mải chạy đi chơi với các bạn mà. Bữa trưa có hôm ăn lại bị nôn ra, còn bữa chiều ăn nhẹ thì ngại ăn, đến tối mẹ Thanh kiểm tra trong cặp thấy vẫn còn bánh ở lớp mang về. Hôm thứ Hai đầu tuần anh Nick nghỉ ốm cho nên mấy tối sau phải viết bù bài tập nên cũng hơi khuya một chút, chưa kể còn đòi xem phim Bao Công nữa nên ngủ cũng hơi muộn.

Em Jack vẫn đi học bình thường, kể cả mấy ngày mưa, dì Hằng và Tin đến đưa đón hàng ngày. Nghe mẹ Thanh nói các cô giáo khi thấy Jack đến trường đã nói với nhau: "Hôm nay, Minh Đăng lại đi học". Hình như buổi trước Jack mất trật tự làm cho cả lớp không ngủ trưa được. Mặc dù buổi chiều vẫn hay khóc nhè khi ba mẹ chưa đến đón, nhưng khi Jack được đón ra khỏi lớp là vui vẻ ngay, không khóc nữa. Em Jack đi học phải mất cả tháng mới hy vọng "cải thiện tình hình".

Tuần này do mưa bão nên ba không đi Thái Nguyên, cho nên mấy ngày cuối tuần được ở nhà chơi với các con. Mẹ Thanh thì vẫn lo lỏm phi vụ ép cọc ở Vĩnh Phúc do mưa phải kéo dài nên thỉnh thoảng hơi căng thẳng một chút. Ngoài ra còn phải soạn bài giảng cho lớp học sắp tới nữa. Mấy ngày nghỉ cuối tuần này cả nhà nghỉ ngơi đã....


Logo kỷ niệm ngày sinh nhật GOOGLE tròn 10 tuổi (27/9)
Bài viết có thể xem từ I love google

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 09:31 29 tháng 9, 2008

Jack dạo này chịu khó sang nhà bà ngoại hơn. Mà lại thập phần quen thuộc. Sang là cười suốt thôi, đi khắp nhà, lên tầng xuốg tầng, chào hỏi người này, ôm ấp người kia. Ai cũng yêu cũng quý ^^
Chiều nay về mấy lại sang nhà ông bà nhé

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger