Home » , » Ngày 18/9/2008

Ngày 18/9/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:18/9/08 | 18.9.08

Mấy hôm nay bận quá, cả ba và mẹ Thanh đều túi bụi cả nên chưa viết cho các con được dòng blog nào cả. Hôm nay thấy Dì Giang comment nhắc nhở ba mẹ chăm chỉ viết blog cho 2 con, đừng giống như xưa viết nhật ký được một thời gian rồi bỏ (mặc dù ba mẹ rất quyết tâm, đi mua sổ, bút và cả lọ mực nữa). Anh Nick hôm thứ Ba vừa rồi đi học lại được xơi "một gậy" (bị cô giáo cho điểm 1 bài tập viết ở nhà). Do anh Nick mải chơi quá, nên khi cô giáo nhắc về nhà viết bài thì không nghe thấy nên cứ tưởng cô không giao bài về nhà. Buổi tối hôm trước cả 2 mẹ con đi tập viết bài khác, còn bài về nhà thì không biết mà làm.

Nói chung, anh Nick đi học chẳng để ý nghe cô giáo gì cả, còn mải chơi lắm. Thà anh Nick không làm lớp phó thì thôi, chứ cứ tình trạng này thì ba mẹ thật ngại. Hôm nào đi đón Nick cũng nghe cô giáo "kể tội" anh Nick mà đến ngại. Chiều qua, ba Nam bảo mẹ Thanh đi đón con xem có "mát tay" hơn không, mong rằng khi gặp cô chỉ có những thông tin tốt đẹp cho con thôi.

Em Jack thì cứ vậy thôi, kể từ khi nghỉ học vì ốm đến nay chưa "tái xuất giang hồ" không biết khi quay trở lại đi học nhà trẻ có chịu không hay là ăn vạ khóc lóc. Mỗi sáng ra, khi thấy ba Nam mặc quần áo là "cảnh giác", chỉ sợ bị bắt đi học nên khóc lóc chỉ đòi mẹ Thanh bế thôi (mặc dù mọi khi chỉ theo ba Nam). Bà nội chỉ muốn Jack ở nhà thôi, vì thương cháu mà, nhưng nếu cứ thế này thì Jack không được giao lưu tiếp xúc với mọi người thì chẳng biết gì cả, thêm nữa là ở nhà thì vất vả lắm, thời gian ăn uống giờ giấc không thống nhất.

Như bài trước đã nói, ba Nam tiếp tục post phần nhật ký mà ba mẹ đã ghi cho hai con trong sổ lên blog để lưu lại.

Ngày 17 tháng 10 năm 2005

Ba Nam viết: Hôm nay ba lại viết mấy dòng nhật ký sau một thời gian lười biếng. Tối nay đi dạy học nhưng không có học sinh nên ba về sớm chơi với Nick. Anh Nick dạo này nghịch ngợm quá, thỉnh thoảng còn hư nữa nên ba có lúc phải phạt anh Nick. Mẹ Thanh cũng cần phải nghiêm khắc hơn nữa mới được, chiều không ra chiều, cứng rắn nửa vời làm cho anh Nick hay nhõng nhẽo.

Mẹ Thanh cũng cần phải giữ gìn sức khỏe, không nên cố quá làm gì. Tối nay mẹ Thanh đèo bà nội sang thăm em bé Putin, chỉ có hai bố con ở nhà chơi với nhau thôi. Có lẽ cũng phải mua cho anh Nick một cái bảng to treo trên trường để tha hồ vẽ, cứ đà này khắp nhà sẽ chi chít các "tác phẩm" của anh Nick mất.


Một số hình cũ post lại xem cho "vui mắt"







Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 14:39 24 tháng 9, 2008

Ba Nam có vẻ thích chụp ảnh Nuy nhỉ B-)

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger