Home » , » Jack đi học buổi đầu

Jack đi học buổi đầu

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:8/9/08 | 8.9.08


Jack di học buổi đầu tiên mà mẹ, dì Hằng, và ba đều thấy hồi hộp chờ đến chiều đón con đi học về.

Buổi sáng, gì Hằng và Tin đón con, Tin rất sành điệu, chạy vào tận ngõ dắt tay anh ra xe, nhìn hai đứa kin kin trông yêu quá. Con vào lớp vẫn rất ngoan, nhưng cô giáo bảo chắc phải đến trưa buồn mới khóc, chứ mới đầu chưa biết gì đâu.

Buổi trưa, mẹ ko mang đủ tiền mà vẫn cố mua sữa nợ tiền, vì mẹ lo chiều con ko có gì để uống. Về đến nhà, mới nhớ là con đi học ko có nhà. Thế mà mẹ quên mất cứ vội vàng mua cho con. Mẹ chưa quen mà, nhớ con quá. Bà Nội và cô Huyền tranh thủ con đi học đã tổng vệ sinh nhà cả buổi. bà bảo làm cho đỡ nhớ con mà. Bà yêu con đặc biệt hơn vì con giống bà mà.

Chiều mẹ lệnh cho ba phải đón con sớm, đúng 4h. May mà mẹ hôm nay mẹ ko phải đi làm xa nên vẫn đón con được

Dì Giang rất chịu khó comment cho Blog của hai con. Phát huy gì Giang nhé, nhưng đừng chuyện nó xọ sang chuyện kia như chuyện mặc quần áo của J lại sang mẹ Thanh nhé!
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 4 comments

Nặc danh
lúc 21:11 8 tháng 9, 2008

Dì cũng thích đưa đón mấy đứa lắm, mà bây giờ phải làm đến 5h rồi, muộn quá. Chẳng như ngày xưa cứ 4h là các mẹ lại gọi điện nhờ Dì đón cháu này cháu kia.Ngày đó, Dì còn trẻ mà cứ như có con mọn, hihi. Giờ già rồi thì lại rảnh rỗi, chẳng đưa đón cháu nào. Dì dành thời gian cho nghệ thuật vậy, haha.

Nặc danh
lúc 21:13 8 tháng 9, 2008

Hôm nay Nick nhà mình lại làm nên 1 sự kiện rất chi là đáng tự hào nhé. Dì định viết 1 Entry bày tỏ niềm sung sướng và hãnh diện, nhưng mà thôi, để nhường cho Ba Mẹ viết rồi Dì comment nha. Hihi

Nặc danh
lúc 00:07 9 tháng 9, 2008

Dì Giang không được trốn tránh trách nhiệm đâu đấy nhé...phải viết Entry cho Nick chứ...Dì dạo này phải bận đi tìm hiểu Nick ạ...sau này lớn thông cảm cho Dì nhé...hí hí...

Nặc danh
lúc 09:40 9 tháng 9, 2008

"Em la ban cua Giang" gia dinh chi that hanh phuc'.

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger