Home » , » Dành cho con trai lớn

Dành cho con trai lớn

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:26/8/08 | 26.8.08

Hôm qua Nick làm kiểm tra bài tiếng Anh cuối kỳ được 10+, được cô giáo nhận xét rất tốt. Mẹ phấn khởi quá, khoe bài kiểm tra của con cho ông bà ngoại, cả nhà ai cũng vui.Con của mẹ được cái là khi nào thi thố là rất tự tin.Bà ngoại và gì Giang đang muốn mẹ cho con nghỉ học nhạc vì sợ con mệt (tại con sang kêu với Bà là đi học nhiều nên mệt,làm bà sốt ruột).Nhưng Nick bảo với mẹ là ko thể bỏ được vì đã trót nộp tiền rồi, phải học hết chứ (đấy con là liên thiên lắm).Mẹ nghĩ, cấp I con còn nhiều thời gian nên tranh thủ học thêm chứ lên cấp II, con làm gì có thời gian nữa.Cố lên con nhé.

Sáng nay, đưa con đến lớp, mẹ quen miệng cứ gọi Nick ơi, gọi mãi mà ko thấy con trả lời, bực quá. Con ghé tai thì thầm với mẹ "mẹ đừng gọi Nick nữa". mẹ thấy buồn cười quá, thì ra cu cậu cũng đã lớn rồi, biết ngại với bạn bè rồi đấy.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 14:56 26 tháng 8, 2008

Mẹ Thanh tự hào về thằng con lớn là chuyện đương nhiên thôi. Nhưng tạo áp lực cho nó thì mệt lắm, đồng thời khen ngợi con nhiều quá sẽ dẫn đến tình trạng ông con lại chủ quan,. Mà anh chàng này chuyên gia hiếu thắng từ xưa đến nay. Ba chỉ mong con chăm chỉ gọn gàng ngăn nắp nề nếp là được (Nếu được thế đã là con hơn cha mẹ rùi...)

lúc 14:27 27 tháng 8, 2008

Ha ha ba Nam nói chí lí đấy :)
Nick không fải ngại với bạn bè vì mọi người gọi là Nick đâu. Đó chỉ là nickname thôi, có j xấu đâu. Anh John rất tự hào với các bạn khi có một tên riêng để gọi khi ở nhà đấy :*

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger