Home » , » Dành cho con trai út

Dành cho con trai út

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:26/8/08 | 26.8.08

Hôm nay, mẹ viết cho anh Nick rồi, mẹ lại nghĩ đến con trai út của mẹ, thế là mẹ lại post mấy dòng cho thằng con út ít hay làm nũng của mẹ. Dạo này, con biết đố lại mẹ rồi, con biết hỏi "đây là màu gì, đây là con gì". Mấy hôm trước,đưa con đi khám, con khóc quá nên ba mẹ nói dối là sang nhà bà ngoại. Nên bây giờ, bảo sang nhà bà là con không chịu đi nữa, khổ thân quá.Phải ép con đi đấy.

Con bây giờ ngoan hơn anh Nick nhiều, ko lèo nhèo, đi đâu cũng chào hỏi vui vẻ. Sang nhà bà, ra đến cửa còn chạy tận vào trong bếp chào bà rồi mới về. Cả nhà ai cũng yêu con lắm, vì con tình cảm mà,ai cũng có thể ôm hôn được ko như anh Tin đâu.Anh Tin khó tính lắm, ko cho mẹ ôm anh tí nào.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 4 comments

lúc 14:48 26 tháng 8, 2008

Dạo này phòng mẹ Thanh nối lại mạng nên mẹ chăm chỉ viết blog cho 2 con, ba thật là sung sướng chỉ cần comment ăn theo thôi. Mẹ có tiến bộ là nhận xét tích cực cho thằng con, nếu viết theo kiểu bi quan "bó tay chấm com" thì thằng con út lại tủi thân mất. Thôi để mẹ chịu khó nhé. còn ba thì chỉnh sửa lại cho bài viết đẹp hơn thôi.

Nặc danh
lúc 14:50 26 tháng 8, 2008

Mẹ Thanh viết kiểu gì mà lại đưa cả anh Tin vào, so sánh kiểu này Dì Hằng đọc được thì ...chít. Lần sau lưu ý nhé

Nặc danh
lúc 09:59 27 tháng 8, 2008

Ghớm mãi mới có thời gian vào blog của 2 anh em xem xét vì dạo này e ziu quấy lắm, dì mệt quá không làm được gì cả. Ba Nam cứ thắc mắc sao ko thấy dì hằng comment. Nhìn ảnh của 2 anh em thích thật đấy. Không biết khi nào em Tin mới lớn bằng anh Nick còn Ziu thì lớn bằng Jack nhỉ. Bây giờ 2 anh em Tin&Ziu còn bé quá, chẳng đi chơi đâu được.
Mà anh Nick dạo này lớn chẳng thấy ôm hôn dì thắm thiết như hồi xưa nữa, may còn có Jack tình cảm, khi nào cũng nhắc dì hằng. Dạo này dì bận ko đến thăm Jack được nhớ cháu quá. Những lúc nhớ Jack là dì lại nhớ cái kiểu Jack đưa má cho dì thơm, yêu thật đấy.
Ôi, em Ziu lại ị rồi, dì phải đi thay cho e đây. Khi nào rỗi , dì lại vào blog của 2 anh em sau nhé.
(Mà gửi riêng cho bác Thanh: anh tin đã khó tính thì đề nghị hôn hít nhẹ nhàng thôi, hôn hít cái kiểu khủng bố thế thì ai cũng phát khiếp...)

lúc 14:32 27 tháng 8, 2008

"Cả nhà ai cũng yêu con lắm, vì con tình cảm mà,ai cũng có thể ôm hôn được ko như anh Tin đâu..." --> ơ thế hoá ra bảo Tin ko tình cảm nên mọi người không yêu à :D
Thực ra yêu thì vẫn yêu nhưng mà yêu rồi ko đc ôm hôn, rồi bị xa lánh hắt hủi, cũng thấy ức chế thật đấy, hehe. Tội nghiệp bác Thanh....

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger