Home » , , » Ba Nam ghi nhật ký ngày 27/8/2008

Ba Nam ghi nhật ký ngày 27/8/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:28/8/08 | 28.8.08

Thật là cảm động khi hôm nay vào blog thấy Dì Hằng comment vài lời, vì thường ngày dì bận quá phải chăm sóc em Ziu và Tin nên ít có thời gian vào mạng lướt web, ngay đến như mẹ Thanh mà nhiều khi cũng không có thời gian dành cho 2 con. Hôm trước Dì Hằng có nhận xét là blog này ít ảnh quá, thế nên ba Nam phải khẩn trương post ngay một số bức hình lên cho phong phú.

Em Tin đi học bây giờ có vẻ chững chạc rồi, không cho bác Nam bế như ngày xưa nữa. Nhớ lại ngày trước khi đến nhà anh Nick sinh nhật thì vẫn còn bé lắm. Bác Nam vẫn giữ tấm ảnh này và post lên để nhớ lại kỷ niệm cũ. Khi nào Tin lớn cảm thấy "xấu hổ" nếu có đề nghị thì bác Nam sẽ gỡ khỏi blog này nhé!.



Anh Nick đi học ngày hôm qua về có khoe với cả nhà tập đọc được 10 điểm, còn tập viết được 9(-). Mặc dù động viên cho anh Nick vui thôi chứ anh Nick vẫn cần cố gắng hơn, cô giáo cho điểm động viên mà. Nói chung anh Nick chẳng bao giờ tập trung học tập cả. Cứ giục mãi thì học, nếu không thì thôi. Thôi cứ phải dần dần nếu chăm quá thì khổ mà chắc gì đã tốt.

Còn Jack thì dạo này có vẻ được mọi người đều rất quý mến, khả năng tự tiếp thị tốt. Luôn vui vẻ, chào hỏi ôm hôn với mọi người. Chỉ mỗi tội nếu trách móc hoặc nhắc nhở cái gì đó thì nằm lăn ra đất, chổng mông lên khóc thút thít hoặc ăn vạ. Không đồng ý điều gì thì đều thế cả. Nhưng bao giờ cũng thế, làm em bé vẫn được chiều mà. Chỉ riêng việc dỗ dành và nịnh nọt cũng hết cả hơi rồi. Không biết đến tuần sau đi trường mẫu giáo thì thế nào, có khi lại mạnh dạn tự tin hơn cũng nên.

Cuối tuần này ba Nam có kế hoạch đi Đak Lak nhưng lại thôi, chưa gì mẹ Thanh đã kêu ngày nghỉ 2/9 không ở nhà đưa con đi chơi, một mình phải đưa cả hai đứa đi học nữa. (May quá, nếu không thì ... mẹ Thanh lại dẫn các con đi BigC một mình!!!! )

Có vài ảnh của Jack hồi bé, posst mọi người xem lại















Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 14:39 27 tháng 8, 2008

Ước j, giờ Jack béo như ngày ấy.
2 anh em cứ lớn lại gầy gò, xanh xao và hay ốm, nhìn xót ruột quá.
Mà chả fải mỗi 2 anh em, cứ đội ngũ cháu chắt nhà mình đứng cạnh nhau đã ngán ngẩm lắm rồi. Chỉ có John và Ziu là béo tốt bụ bẫm thôi. Yêu 2 đứa béo lắm lắm, haha

lúc 14:40 27 tháng 8, 2008

@Bác Nam: May mà bác Nam ở nhà 2-9 này, chứ ko lại gọi Dì sang đưa đón, mệt lắm co* :D

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger