Home » , , » Thứ Năm ngày 28/8/2008

Thứ Năm ngày 28/8/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:28/8/08 | 28.8.08

Thế là đã qua một tuần nữa rồi, dự định cho Jack đến thứ Hai tuần tới đi nhà trẻ thì tối qua tự nhiên lại bị sốt cao. Với tình trạng này không biết đến bao giờ Jack mới tới lớp được đây mà năm học mới sắp đến rồi. Sáng nay, mẹ Thanh phải đi làm tại Nội Bài nên ba phải đưa Nick đi học. Anh Nick đi học tính đến nay cũng hơn 2 tuần rồi, nói chung là vui vẻ đến lớp và chăm chỉ học bài. Hồi sáng, khi ba đưa đến cổng trường gặp một bạn gái cùng lớp (ba không biết tên gì, nhưng trông cũng còi còi như Nick), 2 đứa gọi nhau í ới rồi cùng chạy đuổi nhau lên lớp.

Buổi trưa về nhà, Jack có vẻ đỡ sốt hơn, vui vẻ chào hỏi ba rất lễ phép. Nếu không hay ăn vạ khóc tủi thân thì em Jack thật là ngoan. Anh Nick thì vẫn nói năng liên thiên tùy tiện không suy nghĩ gì cả, hôm qua ba phải vụt cho mấy roi, không biết có sửa được không hay chỉ vài bữa lại quen miệng, đâu lại vào đấy.

Sáng nay cô Phương lại gửi cho ba mấy tấm ảnh của Ngọc Hường và Quỳnh Anh chụp trong TP. Hồ Chí Minh dạo trước. Ba lại đưa lên để mọi người cùng xem nhé!>

































Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger