Home » » Ngày 07/12/2013

Ngày 07/12/2013

Người đăng: Le Nam- lúc:7/12/13 | 7.12.13

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa thôi là sắp đến Noel và cũng sắp nói lời tạm biệt để kết thúc năm 2013. Mùa đông năm nay đến thật lặng lẽ và chậm chạp cho nên tới tận bây giờ chỉ trừ có một vài đợt rét còn lại thời tiết cũng tương đối ấm áp, ban ngày còn có nắng nữa. Thời gian trôi qua nhanh. Kể từ hôm khai giảng năm học mới của các con từ tháng Chín đến giờ ba mẹ có nhiều việc bận và các con cũng lười nữa nên mặc dù có khá nhiều sự kiện nhưng không được cập nhật kịp thời.

Hai anh em Nick và Jack vẫn đi học bình thường. Đến nay cũng chuẩn bị thi học kỳ một rồi. Trường anh Nick bắt đầu thi một số môn rồi, còn trường Hoàng Hoa Thám của em Jack chắc cũng sắp thi thôi. Kể từ khi trường Cầu Giấy của anh Nick đổi giờ học thì việc đưa đón các con vất vả thêm. Hàng ngày đi học, ba mẹ đèo hai đứa qua nhà Dì Hằng, Chú Khoa để gửi nhờ Jack đi học cùng Tin, chiều lại qua để đón về. Dì Hằng phải đảm nhiệm việc đưa đi, đón về cả 3 đứa Tin, Jack, Ziu cũng đủ thấy gian khổ như thế nào rồi. Chỉ riêng việc đưa đón lũ trẻ đi học thôi cũng thật là phức tạp. Chưa kể những hôm thứ Hai và thứ Tư hàng tuần em Tin tập đá bóng là Dì Hằng phải lượn đi lượn về 2 vòng nữa. Còn anh Nick chỉ có thứ Sáu cuối tuần là tập bóng bàn nên cũng phải đón về muộn một chút.

Dạo này anh Nick cùng bạn bè trong lớp chơi facebook với nhau. Anh Nick lên face chém gió lia lịa, thỉnh thoảng lại có một vài câu thiếu lịch sự nữa. Ba mẹ đã "chấn chỉnh" nên dạo này cũng đã hạn chế hơn và không sử dụng những ngôn từ "láo nháo" như trước nữa. Còn về học hành anh Nick cũng có tiến bộ hơn, nhưng bản chất lười học ham chơi vẫn là tính cố hữu từ xưa đến nay không hề thay đổi.

Còn em Jack cũng vẫn như xưa, vẫn câu giờ và lề mề nhất là buổi sáng và khi ăn. Nói vậy thôi, em Jack dạo này cũng có nhiều tiến bộ, học tập có nhận thức, hiểu biết tốt hơn và cũng có nhiều sáng tạo. Học sinh lớp 2 rồi mà.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger