Home » , » Jack và Nick viết blog

Jack và Nick viết blog

Người đăng: Le Nam- lúc:21/1/13 | 21.1.13

Ngày 20 tháng 01 năm 2013
Jack ghi: Ngày hôm nay là ngày chủ nhật. Buổi sáng con được ngủ thoải mái, còn anh Nick thì phải dậy sớm để học nhạc cô Trang. Anh Nick vì dậy 8 giờ nên không kịp ăn sáng. Buổi trưa được ba mẹ đưa đi chơi ngoài bãi cát. Ba Nam đèo con Jack và mẹ Thanh, còn anh Nick thì tự đạp xe đạp đi cùng. Đến nơi, anh Nick và ba Nam đá bóng, còn con và mẹ Thanh thì đi xe đạp và chạy bộ xung quanh đến chỗ sân to có đường kẻ thì quay về.

Đến lúc quay về anh Nick cũng phải tự đi xe đạp về nhà. Trưa về ba Nam đi cắt tóc còn Nick và Jack đi tắm. Mẹ Thanh tắm cho Jack còn Nick thì phải tự tắm. Buổi chiều ngủ dậy, anh Nick cũng phải dậy sớm để đi học tiếng Anh. Còn con thì sang nhà ông bà ngoại chơi.

Buổi tối anh Nick đi học về phải ăn tối muộn sau mọi người. Con Jack và anh Nick dán bảng sticker, sau khi dán bảng sticker xong con phải đi học và đã làm hết bài tập. Con đã chuẩn bị đầy đủ sách vở để đi học vào sáng thứ Hai ngày mai. Sáng mai bọn con phải chào cờ đầu tuần nên phải đi học sớm và mặc đồng phục đầy đủ. Sau khi chuẩn bị xong con được xem tivi thoải mái có chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", xem xong con phải đi ngủ sớm để mai còn dậy sớm. Sáng mai phải ăn thật nhanh để đi học sớm nếu không sẽ bị Sao Đỏ nhà trường ghi tên. Tạm biệt mọi người nhé. Chúc mọi người ngủ ngon. Con đi ngủ thôi!!!

Anh Nick ghi: Ngày mai, bọn con phải đá bóng trận quyết định gặp đội trường tiểu học Việt Nam - Cu Ba. Nếu không muốn bị loại sớm thì toàn đội phải thắng với tỉ số cách biệt từ 3 bàn trở lên. Hồi hộp quá, thôi con đi ngủ đây!!!!.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger