Home » , , , » Minh Đức tham gia chương trình Giai Điệu Hè (Music-Soul)

Minh Đức tham gia chương trình Giai Điệu Hè (Music-Soul)

Người đăng: Le Nam- lúc:8/6/16 | 8.6.16

Cũng khá là lâu rồi, sau nhhiều lần đắn đo, đến hôm nay Minh Đức quyết định tham gia chương trình biểu diễn Giai điệu Hè Music Soul. Mặc dù không hẳn là một cuộc thi mà thực chất là buổi giao lưu, nhưng đây cũng là dịp có rất nhiều bạn khác tham dự để thể hiện tiết mục của mình sau một thời gian luyện tập. Vì thế mà buổi biển diễn này có cả Ban Giám khảo đánh giá chấm điểm hẳn hoi. Không biết có phải vậy hoặc lý do nào khác mà Minh Đức có vẻ hồi hộp và tâm lý hơi căng thẳng. Cô Trang, ba Nam, mẹ Thanh hết sức động viên: Cố Lên....

Từ buổi chiều, bà nội đã đưa cả hai anh em Minh Đức, Minh Đăng ra hiệu cắt tóc để trang trí lại cái đầu cho tinh tươm tạo sự tự tin. Hai anh em còn chạy về nhà lấy máy sấy mang ra để chú cắt tóc vuốt tóc, xịt keo và sấy cho đầu tóc ra dáng sành điệu. Ba Nam nhìn thấy hai "quả đầu mới" với sự ngạc nhiên khi hai đứa thể hiện. Trước khi xuất phát, Minh Đức còn tranh thủ đánh lại bài biểu diễn của mình thêm vài lần nữa cho thành thạo, thuần thục hơn. Ba Nam chợt liên tưởng nhớ lại mấy năm trước kia khi đóng chương trình "Tiếng Việt của Bé" trên VCTV10, Minh Đức còn chưa thuộc hết lời, đến sát tận giờ quay mới đọc lại kịch bản. Chuyên gia "Nước đến chân mới nhảy" mà!!!.

Buổi biển diễn tối nay còn có sự góp mặt của các "FAN HÂM MỘ" nữa nhé!. Tất nhiên là có Tin, Ziu, Jen, Jack đi theo để động viên anh Nick rồi. Ngoài ra còn có Dì Hằng - Chú KHoa và Dì Giang - Chú Vũ nữa. Chú Vũ mặc dù rất bận về muộn nhưng cũng đã có mặt đến để động viên Nick mặc dù khi chú đến nơi thì tiết mục của Nick đã biểu diễn qua rồi. Hơi tiếc nuối một chút, nhưng không sao vì đây thật là một sự đông viên to lớn cho Nick đấy.

Ban Nam đèo Nick, Jack và bà nội đến nơi biểu diễn là phòng hòa nhạc của Nhạc Viện Hà Nội sớm hơn một chút để lấy số báo danh. Tất cả mọi người ở nhà đi xe chú KHoa đến sau một chút. Nick có số báo danh 08 rất đẹp đấy và cũng đồng nghĩa với việc Nick sẽ biểu diễn tiết mục thứ 8. Các bạn khác đeo số báo danh trên ngực áo, còn Nick thì gập đôi lại đưa lên miệng cắn. Trông thật là buồn cười và thể hiện rõ sự hồi hộp. Sau một thời gian căng thẳng chờ đợi thì cuối cùng tiết mục của Minh Đức cũng được MC chương trình gọi tên. Tiết mục biểu diễn bắt đầu!!!. Tuy có một số chỗ do tâm lý hồi hộp nên biểu diễn chưa được vừa ý, còn tổng thể cả bài biểu diễn của Minh Đức cũng tương đối ổn. Mọi người ngồi nghe thấy cũng rất hay.

Cuối chương trình, tiết mục của Minh Đức hình như được trao giải thưởng khuyến khích (ba Nam đoán thế!!!). Vì lúc trao giải Minh Đức chờ mãi không thấy có giấy khen của mình bèn chạy xuống dưới sân khấu. Do nhiều bạn, nhiều tiết mục tham gia, giải thưởng nhiều, thời gian ít nên Ban Tổ chức in thiếu 02 giấy khen, một của Minh Đức và một của bạn nữa (Thật là xui xẻo????, nhưng sau này khi Minh Đức nhận lại giấy trao giải kết quả là đạt giải Nhì, ngoài sức tưởng tượng....). Không sao, như vậy cũng là rất vui rồi. Buổi tối nay là bước tập dượt để cho Minh Đức có thêm sự tự tin trước khi bước vào cuộc thi chính thức vào tháng Bảy năm nay. Chắc chắn đó sẽ là một cuộc thi nghiêm túc hơn, sự cạnh tranh trong thi đấu giữa các bạn sẽ quyết liệt và hào hứng hơn.

Cả nhà và bà nội về trước cùng xe chú Khoa. Ziu cũng định ở lại với các anh nhưng chỉ được một lúc là khóc đòi về. Chú Khoa phải quay xe lại để đón Ziu. Chỉ có ba Nam, Nick Jack Tin ở lại đến cuối buổi sau khi trao giải. Bốn người chúc mừng buổi biểu diễn của Minh Đức trên đường trở về là rủ nhau đi ăn phở khuya. Dù trời hơi nóng nhưng mấy anh em ăn cũng rất là ngon. Còn đây là video tiết mục của Minh Đức được ba Nam post để mọi người xem lại ở phần dưới nhé.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI BIỂN DIỄN


Minh Đức khá tự tin trình diễn tiết mục dự thi


Chụp ảnh kỷ niệm cùng với cây đàn trên sân khấu




Chụp ảnh lưu niệm cùng với các "fan hâm mộ"


Kết quả thành tích đã đạt được trong cuộc thi

---------------------------------------------------------

VIDEO MINH ĐỨC BIỂU DIỄN TRONG GIAI ĐIỆU HÈ



==================================================


XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY



XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY

__________________________________________________
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Ba Nam
lúc 14:34 15 tháng 6, 2016

Cuối cùng tiết mục của Lê Minh Đức được giải nhì chứ không phải là giải "khúc khích" như Ba Nam và Minh Đức dự đoán...he..he...Luyện tập chăm chỉ để đến ngày 26/7/2016 đi thi đấu biểu diễn tiếp nhé

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger