Home » , , » Thanh Lâm Resort ngày đầu năm 2016 Dương lịch

Thanh Lâm Resort ngày đầu năm 2016 Dương lịch

Người đăng: Le Nam- lúc:4/1/16 | 4.1.16

Năm nay cũng như như những năm trước, khi chào đón năm mới và nghỉ tết Dương lịch là cả nhà lại cùng nhau vi vu cùng với nhà Chú Khoa - Dì Hằng. Cũng lâu rồi, không đứa nào chịu viết blog cả, thỉnh thoảng ba Nam vào để "duy trì" với mấy dòng khái quát cho có lệ. Mà mở blog nhà mình toàn thấy đăng bài đi chơi bời thôi, ngoài ra không thấy có "thành tích" đáng kể nổi bật nào hết. Nhưng dù sao thì qua một năm vất vả, đến cuối năm đi thư giãn một chút cũng rất thú vị. Năm nay hai nhà rủ nhau đi Thanh Lâm, gần với Thanh Thủy Resort mà mấy năm trước đã từng đi, đến nay cũng đã hơn một năm rưỡi rồi. (Có thể xem lại chuyến đi Thanh Thủy tại đây)

Buổi sáng thứ Bảy mãi tới tận gần trưa, khoảng 11 giờ hai nhà mới xuất hành. Thời tiết đẹp tuyệt vời và ấm áp vô cùng như bù lại cho những ngày trước toàn là mưa phùn và giá lạnh. Chuyến đi mới thú vị làm sao. Lên xe là mọi người đã bàn tán thảo luận sôi nổi là sẽ ăn như thế nào, ở đâu. Đi chơi là chuyện phụ, quan tâm tới đánh chén cũng rất là cần thiết. Đồng Minh Quán, cái tên đã được chọn để tổ chức cho các bữa ăn, một cái quán với kỷ niệm khó quên năm trước trong một buổi tối đàn mối bay ra bâu kín những bóng đèn. Nhưng bù lại quán tương đối rẻ và có nhiều món chế biến rất ngon. Buổi trưa là món cá Quất Đá với tiết mục nổi bật hơn cả là món cá nướng than hoa và món xào rất ấn tượng. Chỉ có món canh nấu mẻ hơi chua một chút nhưng ngoại trừ chi tiết này ra thì cũng cũng khá tuyệt.

Ăn xong, về Thanh Lâm nhận phòng ngủ một hơi rồi đi bơi. Phòng Thanh Lâm tàm tạm, chăn thì cái to cái bé không thể đắp chung được. Wifi chập chờn phải ra tận hành lang mới có sóng. Nhưng vẫn vui, bơi xong lại đi ăn tiếp. Buổi tối là món lẩu gà và một đĩa dê tái thính. Gà cũng rất ngon, hai nhà ăn hết cả hai con. Tối ăn xong về Thanh Lâm, nhà Dì Hằng tiếp tục đi đánh tenis, đánh chán về xem đá bóng. Còn nhà mình đi chơi lang thang rồi ngủ sớm. Đi xe, đi bơi cả chiều tối về ngủ say tít thò lò...

Sáng hôm sau, hai nhà bình minh lúc 9h00. Xuống phòng ăn hết đồ ăn sáng. Lại đánh xe ra ngoài thị trấn Thanh Thủy ăn bún chả và bánh cuốn. Trên đường quay về Thanh Lâm, có một triền đồi toàn hoa dã quỳ lẫn với hoa cứt lợn. Dừng xe để chụp ảnh. Dưới chân đồi có biển "cấm lên đồi thông". Phải lên xem có đẹp không. Nick dẫn đầu đi rất hăng hái. Jack và Ziu đi tiếp sau cùng ba Nam. Dì Hằng, chú Khoa, mẹ Thanh và Tin ở dưới đồi để chụp ảnh hoa dã quỳ. Lên đỉnh đồi thông, bốn bác cháu rủ nhau "tự sướng" vài kiểu ảnh. Chụp chán chê định xuống thì mọi người lại leo lên. Vậy là tiếp tục chụp ảnh và vui chơi. Trên cao gió mát chẳng muốn về. Gần trưa quay về Thanh Lâm ngồi uống cafe và chuẩn bị trả phòng. Đến 12h30 tất cả lên xe về Đồng Minh Quán với món lẩu gà và gà luộc đang đợi. Sau gần hai ngày ăn chơi, đi bơi, nghỉ ngơi, lang thang cuối cùng chuyến đi cũng kết thúc. Về nhà là 17h00 chiều. Chúc mừng năm mới với nhiều may mắn.










________________________________________

XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY


XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY

________________________________________
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger