Home » , » Anh Nick tham gia đội tuyển bóng đá trường Hoàng Hoa Thám

Anh Nick tham gia đội tuyển bóng đá trường Hoàng Hoa Thám

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:19/1/13 | 19.1.13

Nick được vào đôi tuyển bóng đá của trường đúng như nguyện vọng của con. Mẹ hy vọng đấy là một trong những dấu ấn đáng nhớ vào năm cuối của trường tiểu học Hoàng Hoa Thám. Hôm thứ sáu vừa rồi Nick tham gia trận thi đấu đầu tiên. Kết quả cũng không được tốt lắm nên cũng hơi buồn. Mẹ thì xót cho con trai quá vì đợt này thời tiết đang rất lạnh. Suốt ngày phải tập luyện giữa trời lạnh. Hôm qua, mẹ chủ quan nghĩ con đi thi đấu bằng taxi, hóa ra con phải đi xe máy thầy Tuyến đèo, không đội mũ, không khẩy trang, không áo khoác (lại còn vứt áo len ở lớp nữa chứ. Lúc về, chắc cũng biết mẹ sẽ mắng nên còn định giấu mẹ nữa. Mẹ biết chuyện, mắng cho N một trận. Mọi hôm đi học, mẹ chuẩn bị tư trang cẩn thận thế cơ mà.

Hôm nay N đã ho nặng lên một chút, nước mũi ra nhiều hơn. Mẹ đang lo là thứ hai đi thi đấu tiếp thế nào đây. Sáng nay, Nick còn bắt ba Nam đi mua cho một đôi giày xin ở tận phố Trịnh Hoài Đức. Quả thật, cũng lắm chuyện quá Còn Jack hôm qua trong lớp nói chuyện với bạn gái bị cô giáo gọi phạt trên bảng một lúc. Jack dấu nhưng có bạn ở lớp đã mách ba Nam. Jack và ba Nam giữ bí mật không nói cho anh Nick biết làm anh N lại càng tò mò, anh N và mẹ nịnh mãi (mẹ thì biết rồi nhưng phải giả vờ là chưa biết vì ba Nam bảo là đã hứa phải giữ kín) mà nhất định không chịu nói.

Lâu quá mẹ chưa viết bài cho hai con, cũng tiếc vì nhà mình thì lúc nào chẳng có nhiều sự kiện để viết.

Thôi ba viết tiếp đi

Ba viết thêm một chút: Hôm sau đi học thêm chỗ cô Thành buổi sáng xong thế là 2 ba con lại đèo nhau lên tận Trịnh Hoài Đức để mua giày đá bóng "xịn" cho anh Nick, vì cả đội đều có giày này, còn một mình anh Nick là đá bằng giày "bata" thôi. Mặc dù trời rét và tìm kiếm một hồi nhưng cuối cùng cả 2 ba con đều mua được một đôi như ý. Hy vọng rằng trường Hoàng Hoa Thám thi đấu tốt. Hôm trước đá với trường Ngọc Khánh đã để hòa với tỉ số 0-0, muốn vào được vòng 2 thì phải thắng trường Việt Nam - Cu Ba với tỉ số cách biệt từ 3 bàn trở lên. Thật là khó khăn, nhưng với giải phong trào cấp Quận này thì kết quả không thể biết trước thế nào được. Hy vọng trường Hoàng Hoa Thám gặp được nhiều may mắn.

Hôm trước sinh nhật em Jack ba mẹ làm một bài thơ tặng cho Jack. Bây giờ đến lượt anh Nick đòi truy lĩnh bắt ba mẹ làm một bài thơ nữa. Kiểu này chắc là ba lại phải ngồi "sáng tác" mất thôi.

Chuẩn bị đến Tết rồi, thời gian nhanh thật đấy! Sau khi nghỉ Tết xong chỉ còn 3 tháng nữa là các con lại kết thúc năm học rồi. Sang năm học mới anh Nick học trường khác nên không phải "zin" ba đứa nữa, nhưng học trường khác nhau lại phải mất công đón lằng nhằng chắc cũng vất vả. Nhà mình và nhà Dì Hằng trước kia 4 đứa học 2 trường, nhưng sang năm 4 đứa 3 trường nên không biết sắp xếp thế nào cho hợp lý đây. Nhưng không sao, các con ngày càng mau lớn là vui rồi.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger