Home » , , » Ảnh nghỉ mát tại Đà Nẵng (hè tháng 5/2012)

Ảnh nghỉ mát tại Đà Nẵng (hè tháng 5/2012)

Người đăng: Le Nam- lúc:30/5/12 | 30.5.12

Sau khi Nick và Jack nghỉ hè kết thúc năm học ba và mẹ cho 2 con đi nghỉ mát ở Đà Nẵng. Lần đầu tiên được đi tàu hỏa nên vui lắm, Nick và Jack rất hồi hộp trước chuyến đi. Chỉ có 3 nhà đi thôi. Ngoài nhà mình ra còn có nhà chú Dân-cô Vân cùng hai em Dương-Sơn, hai cô chú Kiên-Vân Anh, tất cả 10 người tuy không đông lắm nhưng thật là vui, chụp rất nhiều ảnh. Hôm nay mới đến ngày thứ hai thôi nhưng cả đoàn đi chơi rất hào hứng, khám phá nhiều điều thú vị. Mọi người hãy xem ảnh nhé. Vì ba Nam up lên facebook chậm quá nên quay sang up lên Picasa cho tiện. Mời xem đầy đủ nhấn vào link này:

ẢNH CHỤP TẠI ĐÀ NẴNG FULL: (Gồm 2 part đã cập nhật lại trên Picasa các ảnh với dung lượng thực, nhấn link xem hoặc downdload về)
Ảnh chụp Đà Nẵng Part 1
Ảnh chụp Đà Nẵng Part 2








Minh Đăng còn được tổ chức sinh nhật tại Đà Nẵng mới vui chứ, không phải lúc nào Jack cũng được sinh nhật đặc biệt như thế này. Buỏi tối ba và chú Dân phải đi bộ một vòng tìm taxi đi mua bánh gatô nhưng chờ mãi chẳng thấy có chiếc nào chạy qua. Cuối cùng chú Dân có sáng kiến là vào quán cafe và nhờ nhân viên chạy đi mua hộ. May mắn là mọi việc đều ổn thỏa và buổi sinh nhật diễn ra thật vui vẻ.
Tiếp tục cập nhật......

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger