Home » , » Ngày 15 tháng 12 năm 2010

Ngày 15 tháng 12 năm 2010

Người đăng: Le Nam- lúc:15/12/10 | 15.12.10

lâu rồi, ba mẹ bận quá nên không có bài entry nào cho 2 con cả. Có nhiều sự kiện quá mà không có thời gian để lưu lại. Đợi mãi chẳng thấy mẹ Thanh viết gì cả, ba phải bỏ chút thời gian để viết vậy, bỏ lâu quá rồi thì sẽ ngại lắm.

Dạo này vào Chủ nhật Nick đi học nhiều quá, ba mẹ phải thay nhau đưa đi như là chạy sô. Bây giờ con cũng đã lớn rồi, có nhiều cái tiến bộ nhưng tính lười thì vẫn thế, không có gì chuyển biến cả. Buổi sáng vẫn để mẹ và bà xúc cho ăn, mải chơi không chịu chú ý gì cả. Sách bút mất liên tục phải mua bổ xung thường xuyên. Học bài nhất

là làm toán không cẩn thận, đọc không kỹ đề bài nên nhiều khi có bài dễ vẫn làm sai. Rút kinh nghiệm nhiều rồi, nhưng mỗi bài mới lại có sai nhầm mới. Thật là bó tay. Nói vậy thôi, anh Nick bây giờ cũng có vẻ người lớn hơn một chút.

Jack thì dạo này ho và ốm nghỉ học ở nhà gần 1 tháng rồi. Thời tiết thay đổi một chút là bị viêm A ngay. Không biết Jack ở nhà quen rồi khi đi học có vui vẻ hay không. Buổi tối thì cả hai anh em đều đùa nghịch không chịu ngủ sớm. Suốt ngày thì tivi và chơi điện thoại. Mẹ Thanh mấy hôm rồi cũng bị ốm và cúm nên phải ở nhà mặc dù công việc nhiều. Chăm sóc 2 con còn mệt hơn đi làm. Ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật loanh quanh một chút là hết ngày rồi. Cuối năm rồi, chỉ còn hơn tháng nữa là lại sang năm mới. Nick cũng sắp thi học kỳ rồi. Mong con cố gắng.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger