Home » , » Sắp ra với hai con

Sắp ra với hai con

Người đăng: Le Nam- lúc:6/4/10 | 6.4.10

Lãu lâu rồi chưa đi xa nhiều đến thế, nên đợt này ba xa hai thằng con đến hơn một tháng trời, quả là lâu thật. Trong này trời nắng như đổ lửa, còn ngoài đó thì gió lạnh, lại còn mưa nữa, mấy mẹ con đưa nhau đi học thật là vất vả. Thỉnh thoảng mẹ Thanh lại gọi điện cho ba nói nhờ ông ngoại đưa Nick đi học. Ngoải ra còn bảo ba sướng thật, ở trong này chẳng phải làm gì trong khi ở nhà mọi người vất vả.

Vừa mới Tết xong, công việc của mẹ Thanh khá bận rộn, chưa kể còn làm lại cống rãnh và ngõ nữa chứ. Ba trong này thì thời gian rảnh rỗi nhưng chẳng giúp được gì.

Anh Nick thì chắc vẫn vậy, không biết tính láu táu, bừa bãi tiện đâu vứt đấy có giản đi không?. Mỗi lần gọi điện cho ba chỉ mong ba về để mua truyện Doremon thôi. Sau một tháng ba ra không biết anh Nick có lớn thêm chút nào không hay vẫn như vậy. Chỉ vui nhất hôm "Cá tháng Tư" là hai ba con "lừa" mẹ Thanh một quả tưởng thật, làm cho mẹ phải ngỡ ngàng.

Còn em Jack chắc vẫn thế, mỗi lần anh Nick và mẹ gọi điện là lại tranh nghe, cũng biết hỏi han nói chuyện với ba. Chỉ có mỗi tội lười ăn chắc là không thay đổi.

Sắp ra Hà Nội với hai con rồi, mong quá!
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

lúc 15:53 23 tháng 9, 2010

hay vao blog bong mit nhe. hoa hoa

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger