Home » , » Ngày 03/11/2008

Ngày 03/11/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:3/11/08 | 3.11.08

Lại thêm một tuần nữa trôi qua, ba và mẹ bận rộn quá nên mật độ viết bài blog cho 2 con dạo này mỏng hẳn. Mẹ vừa bận lớp học, vừa các công việc khác, còn ba thì một mình lo cho 3 lớp học lại còn chuẩn bị các tài liệu cho kỷ niệm thành lập Viện nữa nên không còn đầu óc nào tập trung để sản xuất viết entry. Tưởng đến cuối tuần có thể thảnh thơi chút ít nhưng Hà Nội gặp trận mưa to kỷ lục, mọi thứ đều bị ngập hết, công việc bị đình trệ, phòng làm việc toàn bùn nên tự nhiên có thêm việc dọn dẹp để làm.

Thứ sáu tuần trước (30/10) trời mưa to quá, nhưng ba vẫn đưa anh Nick đi học, hai ba con đội mưa tầm tã đến trường rất tích cực. Các trường khác đều nghỉ học, riêng trường Hoàng Hoa Thám hôm đó vẫn học bình thường. Cả lớp anh Nick chỉ có 2 bạn nghỉ học thôi. Nick học ở tầng 2 cho nên không sợ bị nước ngập mặc dù sân trường của anh Nick như một chiếc ao nhỏ. Tuy thế anh Nick vẫn học hành bình thường, toán vẫn giữ được kết quả tốt còn tập viết thì đang ở mức 8 điểm như mọi khi.

Sáng thứ bảy trời vẫn còn mưa to nhưng anh Nick cứ đòi đi học tiếng Anh ở Mastermind, mẹ Thanh phải gọi điện cho Trung tâm nhưng không có bạn nào đi học được cả, lúc này anh Nick mới chịu ở nhà. Mấy hôm mưa nghỉ học ở nhà ba Nam và anh Nick mua cờ tướng về để chơi. Em Jack vẫn ở nhà bình thường, sáng Chủ nhật tranh thủ được một lúc trời hửng nắng đưa em Jack đi lấy dáy tai vì trong tai có nhiều thứ bẩn quá, đóng cục to đùng. Hai ba mẹ phải ôm giữ thật chặt thằng con vì giãy giụa ghê quá, khóc toáng lên. Mấy ngày nay trời vẫn lúc mưa lúc tạnh, công việc bị đảo lộn hết cả lên, cơ quan ba mẹ tha hồ dọn dẹp. Vất vả nhất vẫn là mẹ vì phòng của mẹ bị ngập hết cả, ảnh chụp của mẹ để trong ngăn kéo bị ướt hết, kể cả bằng chứng chỉ các loại cũng bị hỏng hết. Thôi kệ, để mấy hôm nữa cho nó khô rồi tính sau./.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger