Home » , , » Ngày thứ Bảy 13/9/2008

Ngày thứ Bảy 13/9/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:13/9/08 | 13.9.08

Ngày hôm qua đón Trung thu vui quá, buổi chiều Nick và Jack về nhà ông bà ngoại chơi, có đầy đủ anh em (chỉ thiếu có em Ziu bé nhất là không có mặt thôi. Mấy anh em nô đùa thỏa thích ngoài sân. Anh Jonh thì đi đánh cầu lông với ông ngoại còn Bean, Nick, Tin và Jack thì đùa nghịch. Em Tin ra ngoài sân gặp con chó to hàng xóm vừa sủa đã giật mình bỏ chạy bị vấp ngã xước đầu gối một chút.

Sáng qua Nick đi học đàn ở Nhà văn hóa Quận Cầu Giấy có cả Dì Giang, chú Vũ và anh Bean đi cổ vũ. Lớp học đàn của Nick cũng tổ chức vui Trun thu một chút, cả lớp đánh đàn và hát sau đó phá cỗ bằng "Bim Bim" rất vui. Tuy vậy, hôm qua Nick học đàn không được tập trung cho lắm dù buổi chiều nay Nick phải biểu diễn văn nghệ đón Trung thu ở cơ quan ba mẹ. Có lẽ đây là "hiệu ứng" của buổi học thứ Sáu anh Nick bị cô giáo phạt và không cho làm lớp phó. Ba mẹ đã vừa nhắc nhở vừa động viên anh Nick nhưng hai hôm nay anh Nick vẫn cứ "ỉu xìu", chắc phải mất một thời gian nữa thì mới có thể "nguôi ngoai" được. Anh Nick có tật là hay hiếu thắng cho nên khi bị "tổn thương lòng kiêu hãnh" thì tinh thần suy giảm tiêu cực ngay. Bằng chứng là mọi khi viết chữ "b" rất tốt nhưng hôm trước ở lớp viết rất xấu cô cho 6 điểm thôi. Ba Nam đến đón ở sân trường thấy có một bạn ở lớp khác mở vở cho mẹ xem bị 4 điểm ba thấy chữ xấu cũng như của Nick. Vì vậy, cô cho 6 điểm coi như là đã "châm chước" lắm rồi.

Trong ngày hôm qua, ba Nam có tranh thủ chụp được vài kiểu ảnh ghi lại một số sự kiện đưa lên cho mọi người xem.

Anh Nick buồn thiu




Jack làm mặt xấu:





Dì Giang, Anh Bean cổ vũ Nick học đàn





Mẹ Thanh chụp ảnh với em Ziu




Ông ngoại và Anh Jonh đánh cầu lông




Cổ động viên xem và cổ vũ





Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 09:06 18 tháng 9, 2008

He Anh Nam chụp được nhiều ảnh đẹp và độc thế. Sau này nhìn lại hơi bị thích nhé. Tin lúc nào cũng lăm lăm gói Bim bim nhỉ, mặt thì chả thấy nở 1 nụ cười. Hix. Nhìn Bill và Nick trông chững chạc đáng yêu quá :x :x :x

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger