Home » , , » Cả nhà đi Cửa Hội (27/6/2008)

Cả nhà đi Cửa Hội (27/6/2008)

Người đăng: Le Nam- lúc:27/6/08 | 27.6.08

Sau khi Ba đi Thái Nguyên về, mẹ quyết định cả nhà đi Cửa Hội. Sáng ra cả nhà bắt taxi đi ra bến xe Nước Ngầm, mua vé xe chất lượng cao, ghế nằm, thế là đi. Chuyến đi bắt đầu đầy bất ngờ, gây sửng sốt cho nhiều người. Cả nhà quyết là đi ngay!.

Trên ô tô, Jack chẳng chịu nằm yên, cứ chạy đi chạy lại làm náo loạn cả xe. Nick bị say xe, nôn ra hết. Nói chung là khoản đi xe nhất là đi đường trường thì Nick còn thua em Jack xa.

Đến chiều cả nhà tới Cửa Hội, sau khi nhận phòng nghỉ mọi người ra bãi biển. Bà Nội và Nick là nhảy xuống tắm. Jack hơi bị sốt nhẹ nên cho ở trên bờ. Nick quen nước nên thích lắm. Còn Jack lần đầu nên có vẻ sợ nước, sợ sóng cho nên không dám xuống nước.

Cửa Hội là một cửa biển mới gần Cửa Lò (cách khoảng 10 km), mới được đưa vào khai thác du lịch cho nên còn tương đối vắng vẻ. Cả Cửa Lò, Cửa Hội đều gần nơi cửa sông đổ ra biển cho nên bãi cát tạm được nhưng do bồi phù sa nên nhiều chỗ vẫn bị bùn lún. Nhưng so với Đồ Sơn, Sầm Sơn thì hơn nhiều. Buổi chiều, bờ biển có thủy triều nước dâng cao, sóng lớn hơn nên thích hơn buổi sáng.

Các món ăn hải sản rất ngon, nhưng những nơi phục vụ ăn chơi, thư giãn, nghỉ ngơi, tắm biển... đều hơi mắc.

Nick là người xuống biển tắm nhiều nhất, chỉ vài ngày là da bị cháy nắng ửng hồng rồi rạm nắng. Còn Jack ở trên bờ, có Ba, Mẹ và Bà Nội thay nhau trông nom. Trông Jack còn mệt hơn là tắm biển.

Vất vả nhất trong chuyến đi là khâu hậu cần nấu nướng cho 2 đứa con. May mà ở quán quen nên nhờ được bếp, nếu không thì cũng khó khăn nhiều.

Suốt cả đợt nghỉ mát, không có đứa nào bị ốm đau gì cả. Đến tối, 10h30 cả nhà lại lên xe nằm ngủ một giấc, đến sáng là đã có mặt ở Hà Nội.

Lần đầu tiên cả nhà cùng nhau có một chuyến đi vui vẻ và đầy kỷ niệm như thế. Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến đi này.











Xem toàn bộ album đi Cửa Hội dưới đây:




Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 11:15 27 tháng 7, 2008

Co' moi~ anh? thoi a`, it' qua
Fai? lam` album thoai

lúc 08:24 28 tháng 7, 2008

Đâu có, ảnh này là bìa của Album đấy, Dì cứ click chuột vào hình là xem thoải mái

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger