Home » , » Cả nhà tại khu vui chơi Yên Bài Resort

Cả nhà tại khu vui chơi Yên Bài Resort

Người đăng: Le Nam- lúc:2/1/14 | 2.1.14


Ngày nghỉ cuối năm 2013, cả nhà ngoại của Nick Jack tổ chức đi nghỉ tại khu vui chơi Yên Bài Resort ở Ba Vì - Hà Nội. Lần này rất vui còn có cả ông bà ngoại đi cùng nữa. Cũng từ lâu rồi kể từ lần về Xuân Hội đến nay cả nhà mới lại tụ tập đông đủ cùng nhau đi chơi xa đến thế. Em bé Zen nhà Dì Giang cũng đi nữa đấy. Tất cả cùng lên đường từ chiều hôm trước. Mặc dù trời có lạnh một chút về buổi tối, nhưng ban ngày có ánh nắng mặt trời làm cho không khí cuối đông nơi vùng núi cũng tương đối ấm áp.

Mọi người cùng thư giãn nghỉ ngơi sau một năm làm việc, học tập căng thẳng. Buổi tối, mọi người cùng chơi bóng bàn, bi lắc, đánh golf trong nhà, sáng ra, bác Duật, chú Khoa chơi tenis cùng mọi người. Nick và Tin đá bóng, Jack và Ziu trượt patin, anh John, anh Bill chơi điện tử. Ông bà đi dạo quanh vùng.

Buổi trưa, mọi người về nhà cậu Nhiên cũng ở gần đó để ăn trưa và nghỉ ngơi. Mấy anh em chơi trò đánh bài "Ăn gian nói dối" rất vui. Buổi chiều về Hà Nội đi hát karaoke. Nick song ca cùng Dì Giang, còn Jack song ca cùng bác Thủy.

Một ngày nghỉ thật vui vẻ và thoải mái, Ba Nam có quay một số đoạn video, về nhà "cắt dán" và lồng nhạc, up lên đây mời mọi người cùng thưởng thức nhé.

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

lúc 08:47 21 tháng 1, 2014

Ảnh cả nhà chụp rất đẹp, chỉ có bác Duật là tác giả của tấm hình này chạy vào sau cùng nên hơi bị lấp che mặt một chút thôi.

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger