Home » , » Chuẩn bị ra Hà Nội

Chuẩn bị ra Hà Nội

Người đăng: Unknown- lúc:13/4/13 | 13.4.13

Thế là đã hơn một tháng rồi, sắp đến lúc ba Nam ra Hà Nội để về với các con. Hôm nay đã là thứ Bảy, đến khoảng thứ Ba là ba sẽ ra. Đợt này ba đi lâu quá, ở mãi trong này cũng phát chán. Vì đến thứ Hai lớp học mới kết thúc, nếu làm các thủ tục nhanh chóng thì đến tối thứ Hai là ba có thể ra được rồi. Còn nếu không thì đến ngày thứ Ba mới ra được.

Hôm trước mẹ Thanh có gọi điện cho ba hỏi xem tình hình thế nào và mong ba ra sớm để mẹ còn "bàn giao" hai thằng giặc cho ba quản lý, vì mẹ còn rất nhiều việc phải làm, lại còn xử lý đống Tiêu chuẩn nữa chứ.

Không biết hai con thế nào, hôm ba về xem có thay đổi gì hơn không? Không biết hai đứa có lớn thêm chút nào không đây?. Còn về nghịch ngợm thì vẫn vậy. Ngoài ra nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương cả nhà mình cũng phải đi chơi đâu đó chứ. Mà Jack thì lúc nào cũng sợ ba không có mặt ngày sinh nhật của Jack, mà sinh nhật jack thì mãi tận cuối tháng Năm cơ mà. Chỉ lo xa những cái đâu đâu thôi.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 3 comments

lúc 15:56 14 tháng 4, 2013

Nick bảo là cả nhà có mỗi ba là number one thôi vì ba không mấy khi mắng mỏ và rất kiên nhẫn.Bà và mẹ thì nó không thể chịu nổi nữa vì lúc nào cũng quát. Bà nội bảo ừ rồi chờ nó về nó quát cho thì còn không dám cãi một lời nào...Ba mẹ con nhớ ba quá thôi. Mong ba Nam ra sớm để cả nhà mình cùng vui vẻ. Hai đứa lúc nào cũng bảo ba đi lâu như thế con nhớ không thể chịu được. Jack thì chỉ mong ba về kịp sinh nhật, anh này suốt ngày một điệp khúc sinh nhật. Nhức hết cả đầu

Ba Nam
lúc 12:24 15 tháng 4, 2013

Mẹ Thanh yên tâm, ba sắp ra rồi còn gì nữa. Đên thứ Ba là ba ra thôi mà. Mong và nhớ 3 mẹ con nhiều.

Ba Nam
lúc 16:24 16 tháng 4, 2013

Bay gio ba dang o san bay, sap ve nha roi, con khoang 3 tieng nua thoi. May tinh o day khong co bo go tieng Viet nen ba phai go khong dau vay.

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger