Home » , » Ngày 11 tháng 3 năm 2011

Ngày 11 tháng 3 năm 2011

Người đăng: Le Nam- lúc:11/3/11 | 11.3.11

hôm trước Nick có gọi điện cho ba báo tin vui được viết đơn vào Đội Thiếu niên tiền phong của nhà trường. Bây giờ con đã trưởng thành thêm một bước rồi, phải cố gắng hơn nữa mới được. Còn em Jack được giải thưởng về vẽ ở trường Tuổi Hoa (giải tư gì đó, không biết anh Nick thông báo thế có đúng không). Nếu thật như vậy thì ba mẹ vui quá. Khi hỏi lại mẹ Thanh thì mới biết đây là vẽ tặng mẹ nhân ngày 8/3, trừ giải Nhất, Nhì, Ba ra, còn lại ai cũng đều được giải Tư cả - Coi như cũng tạm coi là giải an ủi !!!

Ba vào TP. HCM ngày 8/3 mẹ Thanh có gọi điện vào "nhắc nhở" tội không chịu nhắn tin chúc mừng gì cho mẹ cả. Không biết hai đứa ở nhà có chúc mẹ, bà nội, bà ngoại, cô Phương và các Dì không?. Ba đi vắng đúng vào lúc mọi việc ở nhà đều bận rộn. Mẹ Thanh chắc vất vả vì ngoài đó trời vẫn còn lạnh và thỉnh thoảng lại mưa phùn. Đưa đón hai đứa đi học phải cậy nhờ đến ông Ngoại và dì Hằng giúp đỡ. Lúc nào điện thoại mẹ Thanh cứ kêu ba trong này "sướng chẳng phải làm gì". Thực ra ở đây cũng chẳng sướng gì cả, chỉ có cái là không phải làm việc chân tay nhiều, nhưng mà suốt ngày lang thang, ăn không hợp khẩu vị, trời nắng chang chang chẳng muốn đi đâu cho nên cũng chán lắm.

Không biết dạo này 2 đứa có ngoan không, Hôm trước gọi điện cho ba, em Jack mách tội anh Nick không đưa ảnh cầu thủ Arsenal cho em. Jack vẫn nói ngọng lại quâ điện thoại làm cho ba phải nghĩ một hồi mới biết Jack nói gì. Còn anh Nick không biết từ lúc ba đi công tác có tiến bộ thế nào, nhưng chắc hiện giờ học hành vẫn còn lười lắm, có vẻ mải chơi là nhiều. Nếu không có người kèm là không tự giác học hành gì phải không?

Còn em Jack không biết dạo này ăn uống ở nhà có tiến bộ không hay vẫn lười ăn bắt bà nội và mẹ chạy theo cho ăn đến hết hơi. Lâu lâu không chơi đùa với hai đứa nhớ quá !!!!
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger