Home » , » Nick bị ngã

Nick bị ngã

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:23/12/08 | 23.12.08

Ba và mẹ đi Lạng sơn với phòng ba, về đến nhà thì Nick đã bị ngã cầu thang chảy bao nhiêu máu (tội là bế em Jack ở cầu thang, may mà em ko bị sao), thế là lại phải đưa vào bệnh viện để khâu lại. Xót ruột thằng cu còi của mẹ quá, mẹ mất bao nhiêu công sức để chăm con, thế này thì biết đến bao giờ mới hồi phục lại đây. Không biết có ảnh hưởng đến trí nhớ nữa ko. Mẹ bực với Nick lắm, đã phải nhờ gì Hằng sang đón sang bà ngoại mà ko chịu sang, lúc ấy mẹ gọi về bắt đi học thì cũng ko chịu lên học. Đấy là cái giá phải trả cho cái tội ko chịu nghe lời người lớn. Vì việc của con mà cả nhà lại ầm ĩ, ồn ào, mệt quá.

Mẹ rất bực với ba vì từ khi ba đi công tác về tới giờ là tối nào cũng mang máy tính xách tay cho hai đứa chơi điện tử, nên cả J và n đều nghiện rồi. Bực quá tối nào cũng phải hò hét cả ba bố con. Mẹ không đòng ý chút nào với cách giáo dục của ba, kho có giờ giấc gì cả. hết chịu nổi, ở với ba Nam mẹ thêm đau dạ dày mà.

N lại được học bổng tiếng anh đợt này đấy. Cố lên con nhé.

Hôm qua về con bảo là sẽ tham gia biễu diễn đàn ở lớp, mẹ thật sự lo vì con có chịu khó tập đâu, hôm qua con đánh lại bài mà thấy còn vấp lắm, chẳng hiểu thế nào. Buồn cười con bảo thứ tư lên biểu diễn phải tháo cục băng trên đầu, cả nhà bảo thôi cứ đội muc nô en vào là được.

Jack thì tuần trước lại bị viêm a có mủ, nghỉ học 1 tuần rồi, lại nghỉ hết tuần này. Tóm lại là Jack chẳng thích học hỏi gì, ko chịu khó như anh Nick đâu, ko thích thì dạy cũng ko thèm nghe.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 08:43 24 tháng 12, 2008

Hy vọng đến ngày kỉ niệm 10 năm ngày cưới 2 bố mẹ cả 2 đứa đều khỏe mạnh :*

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger