Home » , , » Sinh nhật em Tin

Sinh nhật em Tin

Người đăng: Le Nam- lúc:8/10/08 | 8.10.08


Hôm qua là ngày sinh nhật của em Tin, kỷ niệm tròn 3 tuổi. Hôm nào vừa mới đọc nhật ký của mẹ Thanh, dì Giang comment vài lời: "Ui nhanh quá. Mới ngày nào Tin ra đời, rồi Jack, giờ lại Ziu. Nhà mình chẳng bao giờ vắng trẻ con cả, vui quá!". Kể ra thì cũng nhanh thật đấy chứ. So với trước thì bây giờ em Tin đã chững chạc rất nhiều rồi. Riêng việc đưa đón động viên Jack đi nhà trẻ quả là một "thành tích" vượt bậc.

Buổi tối sinh nhật chủ yếu là sự góp mặt của mấy anh em nhà mình thôi, chỉ có thêm Thủy xoe hàng xóm nữa nhưng rất vui. Nếu nhà Bốp hàng xóm không sửa nhà ồn ào và máy nổ dưới đất thì chắc là còn vui nữa. Ba Nam không biết mô tả thế nào nữa, nhưng các hình ảnh chụp tối qua lưu lại đây sẽ cho mọi người thấy rõ. (nhấn chuột vào link ở đây)














Mặc dù có nhiều niềm vui trong ngày hôm qua, nhưng đối với anh Nick thì đây cũng là một ngày thật đáng buồn. Buổi sáng đi học, anh Nick chuẩn bị sách vở, đồ dùng không đầy đủ, hay vứt lung tung cho nên bị thiếu bút viết bảng. Mẹ Thanh bắt anh Nick vào nhà để tìm, lúc quay ra xe vội quá nên quên không đi dép xăng-đan mà đi dép lê đến trường bị cô giáo nhắc nhở phê bình, các bạn ở lớp ai cũng đều biết đến, khi bà nội đến đón các bạn còn chạy ra mách. Ngoài ra do vội vàng quá nên anh Nick mặc quần trái đến trường, ba Nam đến đón con mà xấu hổ ngượng quá đi mất. Chiều đi học về, khi anh Nick tranh thủ tự học viết bài để tối còn đi sinh nhật Tin, khi ba Nam đến cơ quan đón mẹ Thanh về thì anh Nick ở nhà viết bài một mình nên chữ xấu quá mới dùng nước bọt tẩy xóa lung tung. Anh Nick bị ba mẹ mắng và ba vụt cho 2 roi vào mông. Đây là lần đầu tiên ba vụt anh Nick đấy, ba chỉ mong sao anh Nick chăm chú tập trung vào học tập thôi vì không phải anh Nick học dốt mà chủ yếu là mải chơi, không chịu khó học tập. Hy vọng rằng anh Nick sẽ cố gắng hơn. Còn em Jack dạo này ngoan hơn rồi, đi đến lớp học buổi chiều ba mẹ đón không khóc nhè nữa, tuy vậy buổi sáng khi đưa đi học thì cũng hơi "ọ ẹ" một chút thôi. Cô giáo bảo cũng biết được nhiều thứ rồi. Các cụ nói "Bi bô như trẻ lên ba", có Jack cả lúc nào cũng vui.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

Nặc danh
lúc 10:30 9 tháng 10, 2008

Mẹ Thanh bực với anh Nick lắm, nhắc nhở nhiều nhưng lại quên ngay, thậm chí không thèm nhập tâm nữa. Anh Nick được chiều nên tính ích kỷ quá, ko biết đến ai đâu. Mẹ rất buồn về anh Nick.

Nặc danh
lúc 08:57 10 tháng 10, 2008

Học nhiều quá nên cháu tôi bị xì trét rồi, khổ thân quá đi, hix hix.
Tin lên tuổi mới vẫn đồng bóng lắm, ghê gớm nhất nhà mình. Bà ngoại bảo nhà mình toàn đứa cá biệt, đến là buồn cười

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger