Home » , , » Ngày 03/9/2008

Ngày 03/9/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:3/9/08 | 3.9.08

Hôm 2/9 được nghỉ có một ngày nên cả nhà chỉ đi chơi quanh quẩn thôi. Sáng cho Nick, Jack sang nhà ông bà ngoại, buổi chiều đi chơi thăm nhà bà Tới và bác Vân. Jack càng ngày càng ngoan, lễ phép chào hỏi nên ai cũng quý mến, còn anh Nick vẫn cứ nói năng "liên thiên" như thế, có sửa một đôi chút nhưng không đáng kể vẫn đâu vào đấy cả. Ba mẹ cứ phải nhắc nhở quát mắng luôn về tội đó.

Anh Nick đã bắt đầu đi học rồi, sáng nay mẹ đưa đến trường để tập dượt phục vụ cho ngày khai giảng. Mãi đến hôm nay mới được lấy đồng phục nhà trường. Mẹ Thanh đăng ký cho con quần áo số 3 nhưng mặc thử rộng quá, cuối cùng đổi số 1 mặc mới vừa (đúng là con nhà còi nên thiệt thòi quá!!!). Nick mặc đồng phục trông cũng ra dáng người lớn lắm, sáng sủa lên bao nhiêu, áo trắng thế không biết có giữ gìn sạch sẽ được bao lâu, nếu hay nghịch ngợm lê la đất cát thì dễ biến thành màu "cháo lòng" lắm.

Em Jack nhà ta thì vẫn ngoan lắm, ba mẹ và anh Nick đi về là chạy ra cửa chào hỏi từng người một. Bây giờ cũng biết nói đùa rồi, hỏi yêu ai trong nhà đều nói "Không", chỉ có Hugô và phù thủy Silla là nói "Có", sau đó cười toe toét. Hôm trước đến nhà bà Tới và bác Vân lúc đầu Jack còn lạ nên ngoan ngoãn ngồi im, được một lúc quen rồi là cũng chạy nhảy ra trò, không còn lạ gì nữa. Mà bây giờ suốt ngày chỉ nhắc sang chơi nhà ông bà ngoại thôi. Có lẽ sang nhà ông bà là "an toàn" nhất vì chắc chắn là không phải đi khám bệnh, còn rủ đi đâu đấy là sợ ba mẹ bắt đi khám bác sĩ nên cu cậu cảnh giác lắm. Dạo này mẹ Thanh hay kể chuyện cho con nghe nên cũng biết được nhiều rồi. Có một số hình Jack hồi nhỏ xem lại cũng thấy ngộ:










Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 12:32 3 tháng 9, 2008

Ảnh nào cũng có Dì Giang. Thế mới biết Dì luôn có mặt cùng mỗi bước đi của cháu hihi

Nặc danh
lúc 09:04 4 tháng 9, 2008

Đúng rùi, đây là những bức ảnh chụp Jack nhân ngày sinh nhật của anh Nick và anh Johl, chỉ có Jack là chụp cùng Dì Giang thôi, mọi người khác không có cảnh bế cháu chụp đâu. Coi như cũng "độc chiêu" đấy

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger