Home » , » Nhật ký ngày 3/8/2008

Nhật ký ngày 3/8/2008

Người đăng: Le Nam- lúc:4/8/08 | 4.8.08

Đã bắt đầu sang tháng 8 rồi. Chỉ còn vài ngày nữa là cả Nick và Jack đều đi học. Chỉ nghĩ đến việc Jack tới lớp là ba không thể hình dung như thế nào nữa. Không biết con có chịu không hay là nó lại khóc gào to như ở nhà, hoặc là gục đầu tủi thân hay là nó tự chơi một mình không cần mọi người phải dỗ như ở nhà.


Có thể Jack không "nổi tiếng" như anh Nick ở trường Tuổi hoa nhưng hy vọng rằng con sẽ học được nhiều cái hơn so với ở nhà. Hiện tại, Jack đã đếm được đến 10, nhiều cái đã biết hơn trước nhưng phân biệt mầu vẫn kém, nhớ nhanh không bằng anh Nick.

Nick thì dạo này vẫn thế. Học hành tiếng Anh và đàn organ tiếp thu có vẻ được nhưng tính ích kỷ và hay làm nũng đòi hỏi thì vẫn thế. Hôm qua đi học đàn, cô giáo khen em bé học mẫu giáo mà nhớ được các nốt nhạc hơn mấy anh chị lớn. Hiện tại, đã đến đầu tháng 8 rồi mà vẫn chưa biết con sẽ học lớp một ở trường nào.

Hôm qua, ba mẹ đèo Nick đi mua sách giáo khoa lớp 1. Ra hiệu sách Nguyễn Văn Cừ không còn cuốn nào cả, mọi người đã mua hết rồi. Mẹ Thanh đề xuất ý kiến cả nhà đi xem phim và ăn tối ở ngoài. Lần đầu tiên Nick được vào rạp xem phim, ngồi không chịu yên cứ hết ngọ nguậy lại nói chuyện to đến nỗi cô nhân viên nhắc nhở mới thôi. Bộ phim hoạt hình nói về Kungfu Gấu Trúc rất hay, có nhiều người lớn vào xem đông lắm. Còn việc mua sách giáo khoa cho Nick để đến hôm khác vậy. Ba sẽ vào mạng nghiên cứu trước, trong tuần nếu có thời gian ba sẽ tranh thủ đi mua cho con.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 17:02 11 tháng 8, 2008

SGK thi` vao` truong` nha` truong` se~ ban' cho chu' di mua lam` j nhi????

Nặc danh
lúc 17:19 14 tháng 8, 2008

chang them doc dau

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger