Home » , » Con trai “ bó tay.com” của mẹ

Con trai “ bó tay.com” của mẹ

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:16/8/08 | 16.8.08

Giắc yêu quí của mẹ. Mấy tối hôm trước, mẹ bắt ba phải dành thời gian dạy con học, dạy được một lúc, ba lên phòng hỏi mẹ “em ơi, cái thằng bó tay.com đâu rồi”, mà mẹ buồn cười quá mất thôi. Cứ nhớ đến con, lại nhớ đến câu nói của ba. Con thiệt thòi hơn anh Nick nhiều, vì ba mẹ bận ko có thời gian nói chuyện và dạy dỗ con được nhiều như anh Nick. Hơn hai tuổi rồi mà màu sắc con chưa phân biệt được, dạy mãi con cứ lờ đi, ko chịu nghe. Khác hẳn anh Nick hồi bé, Anh thích học, tiếp thu rất nhanh, lại hay hỏi nữa nên anh Nick biết nhiều thứ lắm.

Tối qua con sốt lại, ho nhiều nữa. mẹ lo lắng cả đêm ko ngủ được, sáng sớm đưa Anh Nick đi học là ba mẹ đèo con đi khám lại ngay. Khổ thân con quá, ốm liên tục. Con rất sợ đi khám, vì bị tiêm mấy lần rồi mà. Khóc toáng cả lên, nhưng khám xong là lại nói cười, mặt tỉnh khô như không có chuyện gì. Mẹ nói dối con là đi chơi sang bà ngoại, nên trên đường đi thỉnh thoảng con lại nhắc “mẹ đi về cho jack sang bà ngoại”, con biết đi khám mà.

Lúc mẹ về cho con uống thuốc, không thấy ba, con hỏi mẹ “ba Nam đâu nhỉ” mà buồn cười quá.

Tuần sau con đi học rồi mà ốm thế này thì thế nào đây. Bà ngoại xem ngày bảo là phải đi vào ngày 20/8 này, vì là ngày đẹp mà. Mẹ xót ruột lắm, nhưng vì mẹ muốn con trai út của mẹ mạnh dạn hơn, tự tin hơn nên mẹ quyết tâm cho con đi học sớm. Ba và bên nhà ngoại đều ủng hộ mẹ. Chỉ có bà nội và cô Phương là không đồng ý vì sợ con còn bé quá.

Cả ba và mẹ cũng rất hồi hộp không hiểu con đến lớp tn, có khóc không, chỉ sợ con lại ốm thôi. Mẹ lúc nào cũng chúc cho con khỏe mạnh.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 3 comments

Nặc danh
lúc 18:12 15 tháng 8, 2008

Đây cũng là lần đầu tiên mẹ viết blog cho con trai út của mẹ. Để chắc ăn mẹ viết vào word rồi sau đó copy để post lên sợ rằng bài lại biến mất như bài viết cho anh Nick. Sáng nay con lại sốt và ba mẹ lại đưa con đi khám. Thật là vất vả cho thằng con út suốt ngày ốm thôi. Có được một lần đi chơi xa nhất là Cửa Hội thì bị ốm, bây giờ định cho đi chơi Lăng Bác lại bị ốm nữa thì chẳng biết bao giờ mới đi được đây. Sắp tới mùa đông rồi chắc là đi chơi sẽ ít. Mong cho con khỏe mạnh để đi mẫu giáo Tuổi hoa với Tin nhé.
Ba Nam

lúc 22:54 15 tháng 8, 2008

Suốt ngày ốm đau thế này thì fải làm sao :(
Sang nhà dì Hằng thì Tin ho, Ziu không chịu bú
Gặp mẹ Thanh 1 tí thì cũng được thông báo là Jack ho sốt kinh lắm. Chán thế cơ chứ.
Có mỗi Nick là có vẻ khoẻ mạnh vui vẻ. Chiều nay dì gặp Nick ở nhà dì Hằng đc có 1 lúc, mà có vẻ chả nhớ nhung gì Dì cả. 2 tuần rồi không gặp cơ mà. Cháu với chắt thế đấy, chẹp chẹp. Chỉ có Jack là tình cảm thôi :D
Nhưng mà dì vẫn yêu cả 2 đứa lắm lắm :*

lúc 11:11 21 tháng 8, 2008

Hôm nay Bác Vân đọc bài này, Bác nói viết "dạy mãi không biết gì" sau này lớn lên Jack đọc nó lại tự ái với anh Nick. Mẹ Thanh thấy thế nào?, có cần sửa lại không hay vẫn để thế!. Bác Vân đã đăng ký có thể viết bài gì đó trong blog cho các con. Mong Bác dành nhiều tình cảm cho các cháu...

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger